Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Thành phố Hải Phòng
BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN TỔNG KẾT CÔNG TÁC BỆNH VIỆN NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2018

Ngày 11/01/2018, Bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Bệnh viện năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.
Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng là bệnh viện hạng II tuyến thành phố gồm 13 khoa, phòng trong đó có 4 phòng chức năng, 3 khoa cận lâm sàng và 6 khoa lâm sàng. Chỉ tiêu giường bệnh Sở Y tế giao là 220 giường. Trong năm 2017, Bệnh viện Y học Cổ truyền đã tổ chức tốt công tác khám, điều trị phục vụ nhân dân, công tác chỉ đạo tuyến, đề án 1816 của Bộ Y tế. Công suất giường bệnh nội trú đạt 62%. Tổng đề cương nghiên cứu khoa học là 10 đề tài. Các chỉ tiêu về dược như thuốc thang, thuốc cao đơn hoàn tán đạt > 124%. Không có sai sót trong chuyên môn và tai biến điều trị. 100% các khoa lâm sàng tổ chức tốt công tác chăm sóc bệnh nhân toàn diện. Thực hiện tốt các quy định của bảo hiểm y tế đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người bệnh. Bộ phận dinh dưỡng triển khai phục vụ bệnh nhân đảm bảo chế độ ăn, tiêu chuẩn hợp vệ sinh, liên kết với các doanh nghiệp, các tổ chức từ thiện tổ chức các bữa ăn nhân đạo cho người bệnh đạt kết quả tốt. Tiếp tục ứng dụng kế thừa tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp các phương pháp chẩn đoán và điều trị y học hiện đại như chẩn đoán hình ảnh, laze nội mạch, từ trường thấu nhiệt, điện xung, điện phân, kéo dãn cột sống, điện cơ thần kinh, cấy chỉ và một số phương pháp khác. Đảm bảo cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu chuyên môn và nhu cầu chất lượng khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.
Bệnh viện còn kết hợp với trường Đại học Y Dược Hải Phòng, trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng hướng dẫn cho 950 sinh viên hoàn thành tốt khóa thực tập. Trong năm 2017, Bệnh viện đã tổ chức thành công hội thi nghề Điều dưỡng, kếp hợp với trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội mở lớp học nâng cao trình độ cho điều dưỡng viên. 
Phát huy thành tích đã đạt được nhiều năm qua, năm 2018 Bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng tiếp tục quyết tam thực hiện vượt mức chỉ tiểu kế hoạch do Sở Y tế giao. Tiếp tục xây dựng chính sách quốc gia về y học cổ truyền, xây dựng Bệnh viện trở thành Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học kết hợp chặt chẽ giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong công tác chẩn đoán và điều trị. Tiếp tục hiện đại hóa cho dây chuyền sản xuất thuốc y học cổ truyền, đảm bảo chất lượng và số lượng thuốc đáp ứng điều trị và tạo thương hiệu cho bệnh viện. Bệnh viện cũng kêu gọi và có chính sách ưu đãi với những người có cống hiến những bài thuốc hay, phương pháp điều trị hiệu quả, độc đáo. Tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Toàn thể cán bộ công nhân viên bệnh viện nhất trí khắc phục mọi khó khăn quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển, là điểm đến uy tín cho người bệnh.
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !