Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Thành phố Hải Phòng
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BẰNG LASER NỘI MẠCH

Laser nội mạch làphương pháp sử dụng tia laser công suất thấp chiếu vào lòng tính mạch. Các chùmánh sang của tia laser tác động lên các thành phần trong máu và huyết tương dođó có tác dụng hiệu chỉnh miễn dịch tếbào và dịch thể; tăng hoạt tính thực bào của bạch cầu; tăng sức đề kháng khôngđặc hiệu của cơ thể; cải thiện tính chất lưu biến của máu và hệ vi tuần hoàn(giãn vi mạch, tăng heparin nội sinh, chống kết vón hồng cầu và tiểu cầu, kíchthích hoạt động chức năng hồng cầu, tăng vận chuyển oxy của máu, giảm áp lựcriêng phần CO2, cải thiện hoạt động chức năng thành mạch...); bình thường hóacác quá trình trao đổi chất và kích thích hệ thống sửa chữa các chất do tế bàotổn thương phóng ra; đào thải nhanh các chất chuyển hóa trung gian, giải dị ứngcục bộ và toàn thân; tăng khả năng kháng viêm, giảm đau và chống nhiễm trùng. Đâylà phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, ít tốn kém.

          Từ năm 2012 bệnh viện Y họccổ truyền Hải Phòng đã triển khai phương pháp điều trị bệnh bằng laser nội mạchvà đến thời điểm hiện tại đã điều trị cho hơn mười ngàn lượt người bệnh đạt hiệuquả tốt và người bệnh an toàn. Đó là những người bệnh mắc các bệnh: di chứngtai biến mạch máu não, thiếu máu cơ tim, đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh,rối loạn chuyển hóa mỡ máu, thoái hóa khớp, đau lưng đau vai gáy, đau thần kinhtọa v.v…… Đồng thời tiến hành nghiên cứu nhiều đề tài cấp cơ sở về đánh giá tácdụng của laser nội mạch đối với các bệnh lý và đã được nghiệm thu, đưa vào áp dụngtại bệnh viện.

          Trong thời gian tới bệnhviện sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai áp dụng phương pháp điều trị hiệu quảvà an toàn này để nâng cao chất lượng điều trị bệnh cho người bệnh.


Ths-BS Đoàn Hải Nam - Phó Giám đốc Bệnh viện
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !